Với mong muốn đưa nhà ở về giá trị thật, Nam Long thúc đẩy tái cơ cấu sản phẩm, ưu tiên phân khúc căn hộ vừa túi tiền có mức giá dễ sở hữu đi kèm chính sách thanh toán linh hoạt, đồng hành cùng người mua nhà.
Quý 4/2023, thị trường bất động sản ghi nhận loạt động thái tích cực từ động thái mở bán sản phẩm của các chủ đầu tư ở đa dạng phân khúc, lãi suất vay mua nhà giảm, người dân rục rịch xuống tiền. Sau giai đoạn thanh lọc vừa qua, các chuyên gia dự báo thị trường bước vào chu kỳ mới nhưng không tăng trưởng nóng mà sẽ theo hướng bền vững và lành mạnh hơn. Sản phẩm giá hợp lý, phục vụ nhu cầu thật đến từ các đơn vị uy tín, pháp lý tốt là động lực quan trọng trong chu kỳ mới này.
Tại khu vực phía Nam, Nam Long “mở màn” quý 4 với chiến dịch gây ấn tượng “Chung tay đưa nhà dễ sở hữu trở lại”, triển khai hàng loạt giải pháp thiết thực, đẩy mạnh tái cơ cấu sản phẩm để đưa bất động sản về giá trị thật, đồng hành cùng người mua nhà và góp phần vào sự phát triển cân bằng của thị trường.
Giải pháp tài chính toàn diện đồng hành cùng người mua nhà
Báo cáo quý III/2023 của CBRE cho thấy, tại thị trường TP.HCM, 96% nguồn cung mới đến từ phân khúc cao cấp, 4% thuộc phân khúc hạng sang. “Cơn khát” nhà vừa túi tiền đang khiến giấc mơ an cư của phần đông khách hàng thu nhập trung bình ngày càng xa tầm tay.
Thấu hiểu nhu cầu khách hàng và kinh nghiệm hơn 30 năm dẫn dắt phân khúc “affordable housing”, Nam Long đang đẩy mạnh tái cơ cấu sản phẩm, ưu tiên phát triển nhà ở giá hợp lý tại TP.HCM, Long An, Cần Thơ. Song song đó, doanh nghiệp mở rộng hợp tác với nhiều ngân hàng chiến lược như Vietcombank, Vietinbank, BIDV, Hongleongbank… triển khai các chương trình vay mua nhà lãi suất ưu đãi, ân hạn nợ gốc… giúp khách hàng dễ sở hữu và dễ chi trả.
Ngay trong quý 4/2023, Nam Long giới thiệu ra thị trường hơn 500 căn hộ Ehome Southgate giá chỉ từ 1 tỷ/ căn 50m2, 1.602 căn hộ EHomeS dự án Nam Long Central Lake (Cần Thơ) giá từ 600 triệu đồng/căn cùng các giải pháp tài chính linh hoạt.
Dự án EHome Southgate của Nam Long
Đơn cử với dự án EHome Southgate, khách hàng chỉ cần thanh toán 30% giá trị căn hộ và chia nhỏ thành 5 đợt thanh toán đến khi nhận nhà, ngân hàng cho vay tối đa 65%, hỗ trợ giải ngân ngay từ đợt thanh toán thứ 3, không lãi suất trước khi nhận nhà. Sau khi nhận nhà (dự kiến Quý 4/2023) đến hết 2025, khách hàng hưởng lãi suất cố định 6%/năm. Như vậy, với vốn tự có ban đầu từ 200 triệu đồng, khách hàng đã dễ dàng sở hữu căn hộ EHome Southgate để an cư lạc nghiệp. Sau khi nhận nhà, mỗi tháng, tổng số tiền cả gốc lẫn lãi khách hàng trả chỉ ở mức 7 triệu đồng/tháng, tương đương chi phí thuê nhà của một hộ gia đình.
Tối ưu giá bán và tối ưu môi trường sống
Tối ưu giá bán và tối ưu môi trường sống để trong mức chi phí hợp lý nhất, cư dân vẫn đươc thụ hưởng môi trường sống chất lượng, tiện nghi là tiêu chí mà Nam Long luôn theo đuổi. Đơn cử, với EHome Southgate, dù mức giá chỉ từ 1 tỷ / căn, cư dân vẫn được thụ hưởng không gian sống sinh thái cùng hệ thống tiện ích đa dạng từ nội khu đến tiện ích khu đô thị Waterpoint.
Ngay ngưỡng cửa dự án là hồ bơi, phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng gym, yoga, khu thể thao ngoài trời, cửa hàng tiện lợi… đã đi vào hoạt động đáp ứng nhanh chóng các nhu cầu thường ngày. Chỉ vài phút di chuyển, cư dân EHome Southgate trải nghiệm loạt tiện ích đẳng cấp của đại đô thị 355ha như tổ hợp thể dục thể thao và sự kiện 3ha, đường đạp xe 8km, đường chạy bộ, các công viên… Đồng thời, chủ đầu tư đang xúc tiến các kế hoạch đầu tư, hoàn thiện hạ tầng tiện ích ngay bên trong khu đô thị. Nhiều thương hiệu phổ biến như trường học EMASI, Trung Nguyên, Ministop… đã và đang lần lượt xuất hiện tại Waterpoint nói riêng và các khu đô thị mới của Nam Long nói chung, gia tăng giá trị cho cư dân, khách hàng.
Để đưa ra thị trường những sản phẩm căn hộ chất lượng, vừa phù hợp nhu cầu vừa đáp ứng khả năng chi trả của phần đông người dân, Nam Long đã nghiên cứu, học hỏi chương trình làm nhà ở vừa túi tiền của nhiều quốc gia trên thế giới. Một mô hình đơn vị kinh doanh khép kín chuỗi giá trị bất động sản từ việc tìm kiếm quỹ đất sạch, thiết kế, xây dựng, tổ chức bán hàng và quản lý, vận hành cũng đã được hoàn thiện, đảm bảo tiết kiệm chi phí trong từng khâu giúp sản phẩm luôn có giá bán hợp lý, hiệu quả về kinh tế.
Trong khuôn khổ chiến dịch Chung tay đưa nhà dễ sở hữu trở lại, Nam Long cũng đang xây dựng hệ sinh thái giữa nhà thầu – chủ đầu tư – các đối tác cung cấp nội thất, nhằm mang đến những ưu đãi độc quyền cho khách hàng. Đây sẽ là tiền đề để khách hàng, đặc biệt là các gia đình có nhu cầu cấp thiết về nhà ở nhanh chóng ổn định chốn an cư lạc nghiệp, thụ hưởng không gian sống tiện nghi trọn vẹn bên trong các khu đô thị của Nam Long.
Giá bán hợp lý, sản phẩm được đầu tư chỉn chu, chiến lược phát triển bài bản xoay quanh nhu cầu thực là “chìa khóa” để các sản phẩm EHome của Nam Long gây tiếng vang trên thị trường. Hơn 5.000 gia đình đã xây tổ ấm tại 5 dự án EHome; tập đoàn hơn 100 kinh nghiệm từ Nhật Bản Nishi Nippon Railroad chọn đầu tư vào Ehome Southgate … là những minh chứng cho thành công của EHome. Trong kế hoạch trung và dài hạn, Nam Long sẽ tiếp tục ưu tiên nguồn lực và quỹ đất cho phân khúc nhà ở vừa túi tiền, tập trung tại các khu vực đang trên đà phát triển như Long An, Cần Thơ, Hải Phòng…
Nguồn: CafeF