Nơi làm việc : An Tường Real Head office – Số 5,Đường 2a,P.An Lạc A,Bình Tân
Số lượng : 1
Thu nhập : Lương cố định và hoa hồng
1. Đối với sàn:
• Giao dịch sơ cấp:
Tiếp nhận thông tin dự án từ CĐT/ Sàn môi giới liên kết và thông báo lại cho nhân viên kinh doanh. Thông tin: Dự án, hợp đồng đặt cọc/ mua bán, rổ hàng, giá bán, chương trình mở bán, chương trình khuyến mãi…
Đăng ký/ theo dõi tình trạng book chỗ cho khách đặt mua.
Follow những giao dịch đã chốt, giúp thông báo khách hàng lịch thanh toán.
Soạn thảo và follow hợp đồng tiếp thị/ HĐ liên kết với CĐT/ Sàn môi giới liên kết.
Theo dõi tình trạng phí, làm thanh toán phí.
Lưu ý: Các thông tin sẽ luôn thay đổi nên phải cập nhật liên tục.
• Giao dịch thứ cấp
Soạn thảo các hợp đồng thứ cấp phù hợp với Giao dịch được chốt.
Lưu trữ hợp đồng.
Hỗ trợ nhân viên kinh doanh đi công chứng / đóng thuế / đăng ký tạm trú tạm vắng (nếu có).
Theo dõi tình trạng phí, thu phí giao dịch.
• Các việc Khác:
Theo dõi tình trạng sử dụng văn phòng phẩm ở Sàn.
Theo dõi thanh toán các hóa đơn chi phí điện / nước / internet / bảo vệ / giữ xe… tại sàn.
Xếp lịch làm việc, ghi chú chấm công giờ làm của nhân viên tại sàn.
Các công việc khác được giao.
2. Đối với Công ty: Làm việc chặt chẽ với kế toán về việc thu/chi liên quan đến sàn.
Yêu Cầu
Giới tính Nữ
Độ tuổi từ 22t trở lên
Nhanh nhẹn, năng động, có tinh thần cầu tiến.
Có khả năng làm việc áp lực, tinh thần làm việc đồng đội tốt.
Sử dụng thành thạo Word, Excel, Powerpoint, Google Drive (Docs, Sheets, Slides)
Quyền Lợi
Được hưởng hoa hồng trên tổng số lượng giao dịch tại sàn.
Nhân viên được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp.
Được hưởng lương thưởng tháng 13, các ngày nghỉ lễ theo quy định.
Cách thức ứng tuyển
Gởi CV về email info@antuongreal.vn / Tiêu đề mail ghi rõ “Ứng tuyển vị trí Sales Admin”