Nơi Làm Việc: An Tường Real Head office – số 5,Đường 2a,P.An Lạc A,Bình Tân
Số lượng: 5
Nhiệm vụ và trách nhiệm
Thúc đẩy nhu cầu khách hàng, chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành các cuộc hẹn và chốt giao dịch
Phân tích nhu cầu để đảm bảo tư vấn và thực hiện dịch vụ đúng dành cho khách hàng
Đảm bảo rằng khách hàng có đủ điều kiện tài chính và hỗ trợ trong trường hợp cần làm việc với ngân hàng để thực hiện khoản vay
Giới thiệu nhà, dự án và lên dịch dẫn đi xem thực tế cho người mua tiềm năng.
Chọn nhà, dự án để cho thấy rằng đáp ứng các tiêu chí của người mua
Viết và gửi biểu mẫu để giữ chỗ, chào mua cho khách hàng
Thương lượng giá mua và giám sát toàn bộ quá trình đàm phán
Nhanh chóng trả lời tất cả các cuộc gọi điện thoại của khách hàng, tin nhắn hoặc email
Thu thập và trả lời câu hỏi của khách hàng về nhà, dự án và thông tin cộng đồng địa phương
Cung cấp thông tin định giá cho khách hàng người mua và nghiên cứu thị trường khu vực
Hướng dẫn khách hàng người mua về quy trình mua nhà
Lưu lại tất cả các thông tin liên lạc và phát triển của khách hàng cập nhật trong CRM
Lấy đánh giá và lời chứng thực từ khách hàng khi kết thúc giao dịch
Dành tối thiểu 2 giờ mỗi ngày thực hiện hoạt động tìm kiếm khách hàng tiềm năng và 1 giờ hoạt động theo dõi khách hàng mỗi ngày.
Luyện tập kịch bản và xử lý phản đối mỗi ngày.
Tham dự tất cả các cuộc họp nhóm và họp định kỳ hàng năm.
Kỳ vọng về năng suất
1. Tìm nguồn khách hàng tiềm năng
Dựa trên hiệu suất chuyển đổi từ khách hàng tiềm năng ra giao dịch của các thành viên. Môi giới của người mua được kỳ vọng sẽ tạo ra một lượng khách hàng tiềm năng từ các mối quan hệ gia đình, bạn bè, xã hội, công việc, khu vực dân cư… bằng với lượng khách hàng tiềm năng của các thành viên trong công ty quy định. Phù hợp với số giao dịch mong muốn của môi giới người mua kết thúc thành công.
2. Khách hàng tiềm năng do bộ phận Marketing tạo ra
Các khách hàng tiềm năng đến từ các biển hiệu, hệ thống quảng cáo, các phương pháp tiềm kiếm khách hàng dựa trên bộ phận ISA nội bộ sẽ được coi là khách hàng tiềm năng do nhóm ISA tạo ra.
3. Khách hàng tiềm năng do môi giới của người mua tạo ra
Khách hàng tiềm năng từ mối quan hệ của riêng của môi giới người mua và nỗ lực tìm kiếm khác như đăng tin, đăng tin mạng xã hội, gọi điện cho chủ nhà, gọi điện cho chủ nhà đăng bán trực tiếp, phát flyer…Bất kỳ bài đăng nào do môi giới của người mua tạo ra đều được tính là khách hàng tiềm năng do môi giới của người mua tạo ra cho mục đích tìm nguồn.
4. Theo dõi hoạt động
Đại diện của người mua được kỳ vọng sẽ điền & báo cáo mọi hoạt động tìm kiếm và phục vụ khách hàng một cách thường xuyên để giải trình và cập nhật thông tin cho mọi người còn lại trong nhóm.
Quyền lợi
Thu nhập không giới hạn cùng mức hoa hồng luỹ tiến từ: 40- 100% doanh thu mang về + thưởng nóng
Được hỗ trợ chi phí Marketing
Hướng dẫn đào tạo về công nghệ và sử dụng hệ thống CRM
Phát triển nghề nghiệp trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và có sự tương trợ lẫn nhau giữa các đồng nghiệp và các cấp quản lý
Cơ hội thăng tiến sau 01 năm làm việc
Yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Tốt nghiệp bằng trung cấp trở lên hoặc chứng chỉ môi giới BĐS
Kỹ năng giao tiếp tốt.
Có kỹ năng thương lượng, trình bày
Năng động, chăm chỉ và có chí cầu tiến.
Thích nghi nhanh với môi trường, chịu được áp lực về doanh số bán hàng.
Thành thạo máy tính, am hiểu các chương trình Microsoft Office và sẵn sàng tìm hiểu các ứng dụng khác, bao gồm CRM, khi cần thiết.
Cách thức ứng tuyển
Gởi CV về email info@antuongreal.vn Tiêu đề mail ghi rõ “Ứng tuyển vị trí chuyên viên kinh doanh”