Khi bạn mua nhà chung cư thì việc tìm hiểu các dự án chủ đầu tư rất quan trong. Khi tham khảo các dòng sản phẩm nhà ở của Nam Long đã bàn giao cho khách hàng sẽ giúp bạn tin tưởng hơn khi chọn mua căn hộ Akaricity do chủ đàu tư Nam Long đầu tư. Bạn sẽ không con lo lắng chủ đầu tư dự án Akaricity có uy tín không, mua dự án Akaricity có an toàn
Nam Long tự hào giới thiệu ba dòng sản phẩm chính trong mảng kinh doanh Phát triển nhà ở:
EHOME – Dòng căn hộ dành cho đối tượng thu nhập trung bình và ổn định.
FLORA – Dòng căn hộ biệt lập (Codominium) dành cho đối tượng thu nhập trung khá, tìm kiếm chất lượng sống cao
VALORA- Dòng Nhà phố/Biệt thự trong khu đô thị được quy hoạch của Nam Long
Các dự án của Nam Long đã bàn giao luôn đem lại sự hài lòng cho khách hàng vì tiến độ luôn đúng cam kết, chất lượng công trình được đảm bảo, công đồng dân cư sinh sống văn minh
1- Dòng sản phẩm Ehome – 3S
EhomeS là dòng sản phẩm EHome của Nam Long dành riêng cho đối tượng được hưởng chính sách nhà ở xã hội của chính phủ. EHomeS phát triển dựa trên tiêu chí 3S: Smart design (Thiết kế thông minh), Saving (Giá tiết kiệm) và Social (Cộng đồng văn minh).
Mỗi căn hộ EHomeS có diện tích trung bình từ 40 – 60 m2, nhấn mạnh vào tính hiệu quả, đảm bảo chất lượng ở một mức giá tốt nhất… Tất cả các chi tiết từ vật liệu, thông gió, đón sáng… đều được tính toán kỹ lưỡng để mang lại giải pháp tối ưu và hoàn hảo nhất về mặt sử dụng cho khách hàng.
Ông Steven Chu – Tổng Giám đốc Công ty CPĐT Nam Long chia sẻ: “Nam Long cùng sứ mệnh kiến tạo tổ ấm cho mọi gia đình Việt Nam và ủng hộ chiến lược phát triển nhà ở quốc gia đã cho ra đời dòng sản phẩm EhomeS – dòng nhà ở xã hội giá rẻ, thiết kế thông minh để đem đến cho người thu nhập thấp không chỉ một ngôi nhà mà còn cả một cộng đồng sống chất lượng như những gì mà ba dòng sản phẩm của Nam Long: EHome, Flora và Valora đã in dấu trên thị trường”.
Các đối tượng được mua EHomeS
1. Cán bộ, công chức, viên chức theo quy định của pháp luật.
2. Sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp.
3. Công nhân làm việc tại khu công nghiệp.
4. Người thuộc diện thu nhập thấp và gia đình nghèo.
5. Người khuyết tật, người già cô đơn và các đối tượng đặc biệt có khó khăn về nhà ở tại khu vực đô thị.
6. Các đối tượng đã trả lại nhà ở công vụ khi hết tiêu chuẩn được thuê nhà ở công vụ.
7. Người có công với cách mạng.
8. Hộ gia đình hoặc cá nhân thuộc diện tái định cư
Các dòng sản phẩm nhà ở của Nam Long EHomeS hiện có:
EHomeS Phú Hữu, Q.9
EHomeS Nam Sài Gòn, Bình Chánh
2- Dòng sản phẩm Ehome – 3E
26 năm kinh nghiệm phát triển bất động sản, Nam Long đã tạo dựng cho mình một vốn tài sản quý, đó không chỉ là quỹ đất sạch, tài sản, con người mà đó chính là những dòng sản phẩm đã được công nhận từ thị trường. Trong 3 dòng sản phẩm nhà ở chính của Nam Long: EHome, Flora và Valora thì EHome chính là sản phẩm hiện thực hóa giấc mơ có nhà của đại đa số người dân, “phá băng” trong giai đoạn thị trường bất động sản khó khăn nhất.
Từ năm 2007, khi thị trường Bất động sản còn trong giai đoạn thịnh vượng, bên cạnh dòng sản phẩm cao cấp và khu đô thị, Công ty CPĐT Nam Long đã nghiên cứu và phát triển dòng nhà ở “vừa túi tiền” EHome.
EHome là dòng sản phẩm căn hộ thương mại vừa túi tiền dành cho người có thu nhập trung bình ổn định của Nam Long với tiêu chí 3E: bền vững về môi trường (Ecology), kinh tế về đầu tư (Economy), hiệu quả về sử dụng (Efficiency).
Từ năm 2008 đến nay, Nam Long đã đưa ra thị trường hơn 7.099 căn. Chỉ tính trong giai đoạn 2008 – 2010, thì hơn 916 căn hộ EHome 1, 2 được tiêu thụ rất nhanh chóng. Riêng trong năm 2011 – 2016, khi thị trường khó khăn, bất động sản đóng băng thì 4.264 căn hộ EHome 3, 4 và 5 đã tìm được chủ nhân. Năm 2017, Nam Long tiếp tục khởi động dòng sản phẩm này ở dự án Akari Bình Tân.
EHome – sở hữu nhà trong tầm tay
Có mức giá khoảng trên dưới 1 tỷ đồng cho 1 căn hộ 2 phòng ngủ, thậm chí đã từng có những dự án 1 căn chỉ có giá 450 triệu, Nam Long trở thành người tiên phong hiện thực hóa giấc mơ có nhà của bao người. Tuy nhiên, không mấy người biết rằng đằng sau những sản phẩm nhà vừa túi tiền là những thách thức đòi hỏi sự nỗ lực rất lớn của chủ đầu tư.
Việc thực hiện các dự án giá rẻ phụ thuộc rất nhiều vào giá đất, hạ tầng, số tầng cao xây dựng, tiền sử dụng đất, chất lượng vật liệu… Chủ đầu tư phải nghiên cứu được những yếu tố như xây bao nhiêu tầng là tiết kiệm, thiết kế phải rất hiệu quả để diện tích căn hộ tuy nhỏ nhưng tiện lợi, tốc độ bán sản phẩm phải nhanh để vòng xoay vốn nhanh thì mới tăng tính khả thi của căn hộ dạng này. Nam Long đã phải bỏ rất nhiều thời gian nghiên cứu và tham khảo các chương trình nhà giá rẻ khắp thế giới như Singapore, Hà Lan, Mexico, Thái Lan, Ấn Độ, v.v để tìm được hướng đi phù hợp nhất với thị trường Việt Nam.
Về mặt giá, bên cạnh giá thành sản phẩm hợp lý, Nam Long còn kết hợp cùng các ngân hàng đưa ra những chương trình hỗ trợ tài chính hiệu quả. Như trong quá khứ, NL đã hỗ trợ khách hàng mua căn hộ dễ dàng tiếp cận với gói tín dụng 30.000 tỉ đồng lãi suất ưu đãi của Chính phủ, vay 0% lãi suất và không trải nợ gốc đến ngày nhận nhà; hỗ trợ chiết khấu thêm cho đối tượng vay từ gói 30.000 tỉ và cho vay lãi suất ổn định 6.5% – 8% mua EHome trong 2 năm đầu cho hơn 80% khách hàng.
Bên cạnh tính kinh tế, Nam Long cũng phát triển tiện ích cho khách hàng. Tuy chỉ dành cho người có thu nhập trung bình nhưng các dự án EHome của Nam Long đều có hồ bơi, sân bóng rổ, công viên, câu lạc bộ cộng đồng, trường học… Chủ đầu tư còn tích cực hợp tác với các nhà cung cấp dịch vụ như Shop & Go, nhà thuốc, minispa để đưa đầy đủ tiện ích khép kín vào các khu căn hộ của họ. Ngoài ra, các hoạt động vì cộng đồng như tổ chức các lớp dạy bơi, dạy vẽ, dạy cầu lông miễn phí, hỗ trợ tổ chức tiệc tân gia, tiệc nướng ngoài trời… cho các cư dân là một điểm cộng rất lớn cho chủ đầu tư.
Chính nhờ sự đầu tư bài bản mà EHome đã đạt các giải thưởng lớn như Căn hộ tiêu biểu của Hiệp hội BĐS thành phố, giải thưởng “Công trình xanh” của giải thưởng BCI Asia Top 10 Awards và giải thưởng “Căn hộ được yêu thích” của Asia Pacific Property Awards. Chủ đầu tư cũng lần lượt nhận được sự quan tâm của các tổ chức đầu tư thế giới như IFC- thành viên World Bank, tập đoàn xây dựng Ireka, tập đoàn tài chính Goldman Sachs và quỹ đầu tư Mekong Capital.
Các khu căn hộ EHome đã hình thành:
EHome 1, Phước Long B, Q. 9
EHome 2, Phước Long B, Q.9
EHome 3 Tây Sài Gòn, Q. Bình Tân
EHome 4 Bắc Sài Gòn, Bình Dương
Ehome 5 Nam Sài Gòn,Q. 7
3- Dòng sản phẩm Flora – 3G
Năm 2015, Nam Long chính thức ra mắt Flora – là một trong ba dòng sản phẩm chủ đạo, nâng tầm chất lượng cuộc sống với chi phí vừa tầm tay cho người Việt.
Flora – “Cuộc sống đơm hoa” là dòng căn hộ biệt lập (Affodable Codominium) dành cho đối tượng thu nhập trung bình – khá, tìm kiếm chất lượng sống cao. Flora có ba tiêu chí là Green (Xanh, mật độ xây dựng thấp), Gettable (Dễ sở hữu), Greater (Nâng tầm chất lượng cuộc sống).
Flora – dòng sản phẩm nhà ở của Nam Long đầy tiện nghi
Flora được xây dựng theo mô hình condominium. Theo định nghĩa của giới chuyên môn, condominium dùng để chỉ các căn hộ sở hữu những tiện ích sống chỉn chu trong một khu biệt lập. Trong đó bao gồm các tiện ích hiện đại, không gian sống được chăm chút tỉ mỉ, an ninh được bảo vệ 24/24 giờ và các dịch vụ quản lý cũng phải đáp ứng ở tiêu chuẩn cao chỉ dành riêng cho cư dân nội khu.
Căn hộ biệt lập Flora được chăm chút trên mọi khía cạnh quan trọng của bất động sản: vị trí đắc địa kết nối dễ dàng với các tuyến giao thông trọng điểm trong tương lai như các tuyến đường Vành đai, các tuyến Metro, Monorail, cao tốc theo quy hoạch của thành phố.
Một điểm được Nam Long được ưu ái dành cho Flora là kiến tạo những môi trường sống xanh, hiện đại, vật liệu xây dựng chất lượng, thân thiện với môi trường (sàn gỗ, thiết bị nhập khẩu…) và dịch vụ được cung cấp bởi các nhà quản lý nước ngoài. Cụ thể, mật độ xây dựng chuẩn của Flora thường rất thấp như Flora Fuji là 27%, Flora Anh Đào là 28%, mật độ xây dựng của Flora Kikyo là 25% nhằm tăng diện tích không gian xanh.
Nam Long Group cho biết tiêu chí vừa túi tiền được thực hiện trên cơ sở: Thiết kế hiệu quả từ công trình đến mỗi căn hộ, từng mét vuông diện tích đều có công năng, không có diện tích thừa; quy hoạch dự án có quy mô đủ lớn để tận dụng tính kinh tế nhờ vào quy mô; sở hữu chuỗi phát triển bất động sản từ sơ khai đến hoàn chỉnh; giảm thiểu chi phí từ khâu xin giấy phép, xây dựng, thiết kế, triển khai bán hàng…Sự liên kết với nhiều đối tác là một phương thức để phát triển dòng sản phẩm Flora với quy mô lớn hơn.
Thực tế cho thấy, Hankyu Hansin và Nishi Nippon Railroad đã bắt tay Nam Long Group đầu tư các dự án gần đây. Ngoài việc hỗ trợ tài chính, hai đối tác đến từ Nhật Bản còn chia sẻ với Nam Long những kinh nghiệm phát triển bất động sản bởi cả 2 công ty này đều có kinh nghiệm hoạt động trên 100 năm, đặc biệt là lĩnh vực phát triển nhà ở, phát triển các khu đô thị.
Trong năm 2014 – 2015, hai sản phẩm đầu tiên thuộc dòng Flora là The Bridgeview và Flora Anh Đào đã tiêu thụ được hơn 750 căn hộ. Năm 2016, Nam Long đưa ra thị trường 2.403 căn hộ Flora. Trong các năm tới công ty đã sẵn sàng quỹ đất để phát triển khoảng 6.000 căn hộ Flora, bao gồm 8 hecta đất tại khu đô thị 37 hecta Aquamarine Residences, huyện Bình Chánh; 2 hecta tại dự án East Gate Residences, 1 hecta tại Golfview (quận 9). Ngoài ra, Nam Long còn tiến hành đàm phán với một số đối tác để mua thêm quỹ đất phù hợp định hướng kinh doanh.
Hai năm 2016, 2017, dòng sản phẩm Flora liên tiếp nhận giải “Căn hộ biệt lập tốt nhất” (Best Condominium) tại Giải thưởng Bất động sản châu Á – Thái Bình Dương 2016.
Các sản phẩm Flora đã hình thành:
- Flora Anh Đào, Q.9
- Flora Fuji, Q.9
- Flora Kikyo, Q.9
- Flora Mizuki Park, Bình Chánh, đang thi công.
Các sản phẩm đang mở bán:
- Flora Novia, Q.Thủ Đức.
Các sản phẩm sắp mở bán:
- Flora Akari City
4- Dòng sản phẩm Valora – 3P
Năm 2016, Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long công bố phát triển dòng sản phẩm nhà phố, biệt thự Valora.
Valora là biệt thự đơn lập nằm trong khu compound dựa trên tiêu chí 3P: Peaceful (Sống là An), Proficiency (Thiết kế tối ưu) và Perspective (Mô hình sống lý tưởng) với mức giá “dễ sở hữu” cho người thu nhập trung cao.
Biệt thự nằm trong khu compound – khái niệm không còn xa lạ với giới thượng lưu Âu – Mỹ nay đã trở thành lựa chọn ưu tiên của tầng lớp những người thành đạt Việt Nam. Ra mắt thị trường các sản phẩm Valora nằm ngay ở những vị trí kết nối dễ dàng, giao thông thuận tiện. Các dòng sản phẩm này sở hữu những ưu thế vượt trội, thể hiện đẳng cấp của những người tìm kiếm an vui và biết hưởng thụ cuộc sống một cách trọn vẹn nhất.
Biệt thự đơn lập trong khu compound
Nếu như biệt thự tự xây giữa các khu dân cư hiện hữu thường mất an ninh vì bị dòm ngó, còn các căn hộ chung cư cao cấp an ninh thì lại thiếu không gian riêng tư cho gia đình thì những căn biệt thự Valora nằm trong khu compound sẽ giải quyết hoàn hảo những nhược điểm đó. Valora nằm trong một compound khép kín có quy hoạch đồng bộ, chỉn chu, bảo vệ 24/24h với đầy đủ tiện ích cao cấp như hồ bơi, vườn dạo bộ ven sông, vườn trẻ thơ, quầy bar, club house, phòng gym, BBQ…Các vấn đề về an ninh đặc biệt được chú trọng với hệ thống camera CCTV 24/24, lực lượng giám sát tại cổng ra vào và nhân viên tuần tra 24/24 đảm bảo cho cư dân có một cuộc sống An: An ninh, An vui, An nhiên.
Mật độ xây dựng thấp kỷ lục
Mật động xây dựng của các dự án Valora đều rất thấp, ví như Valora Fuji chỉ 16%, Valora Kikyo là 16,6%, biệt thự Valora Camellia Garden là 30%; biệt thự Valora Island là 28% – thuộc những dự án “xanh” trên thị trường biệt thự hiện nay. Tại Valora, sẽ không quá khó để bắt gặp hình ảnh trẻ nhỏ nô đùa trên những bãi cỏ xanh trải dài tít tắp hay những công viên, vườn hoa rực rỡ sắc màu, mang hương thơm dễ chịu, tạo cảm giác thư thái, an yên tuyệt đối.
Thiết kế chuẩn từng cm
Các biệt thự Valora được Nam Long chọn lựa thiết kế để đạt được hiệu quả cao, chú trọng yếu tố thẩm mỹ, tối ưu các công năng, chuẩn hóa tới từng cm để phục vụ nhu cầu sống hàng ngày của chủ nhân. Theo đó, mỗi căn biệt thự Valora được tính toán “vừa đủ” không có chỗ cho diện tích dư thừa gồm 2 chỗ để xe riêng, sân vườn trước sau, 3 phòng ngủ, 3 WC, , phòng ăn, bếp và nhà kho… Tất cả được bố trí hài hòa, tối giản nhưng tinh tế, ấm cúng chứ không đơn điệu, nhàm chán. Đây là kết quả của quá trình nghiên cứu và tính toán đầy tâm huyết của những kiến trúc sức dày dạn chuyên môn lẫn kinh nghiệm của chủ đầu tư Nam Long với gần 26 năm kinh nghiệm và hai nhà đầu tư Nhật Bản Hankyu Hansin và Nishi Nippon Railroad với 100 năm phát triển.
Sau EHome – dòng căn hộ “vừa túi tiền” cho người thu nhập trung bình, Flora – dòng căn hộ biệt lập “vừa túi tiền” cho các gia đình muốn nâng cao chất lượng cuộc sống, Valora tiếp tục là một mô hình chuẩn hóa được Nam Long nghiên cứu và phát triển một cách bài bản. Nhờ đó, dòng sản phẩm này đã được sự quan tâm và hợp tác của các đối tác trong nước và quốc tế như hai tập đoàn Nhật Bản với 100 năm kinh nghiệm Hankyu Hansin và Nishi Nippon Railroad (đầu tư vào dự án Valora Fuji và Valora Haruka), Công ty Cổ phần thế kỉ 21 (hợp tác phát triển Valora Camellia Garden…).
Các sản phẩm dòng Valora:
Valora Camellia Garden , 6 hecta, Q.7 (6 hecta): 84 biệt thự, 102 nhà phố
Valora Haruka, 4,8 hecta, Q.9 (4,8 hecta): 110 biệt thự
Valora Fuji, 3,8 hecta, Q.9 (3,8 hecta): 84 biệt thự
Valora Island, Bình Chánh Nguyên Sơn , (2hecta): 44 biệt thự.
Ngoài ra Nam Long phát triển một khu đô thị lớn
Khu đô thị Mizuki Park Nam Sài Gòn liền kề Phú Mỹ Hưng
Mizuki Park có quy mô lên đến 26 ha là dự án lớn nhất từ trước đến nay mà hai đối tác Nhật Bản Nishi Nippon Railroad và Hankyu Realty hợp tác cùng Nam Long. Với cảm hứng Nhật Bản thể hiện trong kiến trúc, thiết kế, quy hoạch, cả khu đô thị với mật độ xây dựng chỉ 29% là một điểm an cư lý tưởng của người dân thành phố.
Hội tụ 4 yếu tố: Cộng đồng, Sinh thái, Giáo dục và lối sống thành thị văn minh, Mizuki Park là sự kết hợp hoàn hảo giữa cảnh quan và thiên nhiên, giữa cuộc sống xanh và tiện ích tầm đô thị, giữa tinh hoa Nhật Bản và môi trường, con người Việt Nam.
Khu đô thị Mizuki Park tọa lạc trên đại lộ Nguyễn Văn Linh lộ giới 120m với 10 làn xe. Với hàng loạt công trình giao thông trọng điểm trong tương lai như nút giao Nguyễn Hữu Thọ – Nguyễn Văn Linh, cầu Thủ Thiêm 4 nối Q.7 – Q.2, cầu Nguyễn Khoái nối Q.7 – Q. 4, tuyến metro số 4 từ Q.12 đến Q.7, tuyến cao tốc Bến Lức – Long Thành…vị trí ở đây sẽ trở nên giá trị hơn bao giờ hết
4KM ĐẾN PHÚ MỸ HƯNG
3,5KM ĐẾN CHỢ LỚN, CHỢ AN ĐÔNG
8KM ĐẾN CHỢ BẾN THÀNH
11KM ĐẾN SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT
Quy hoạch khu đô thị Mizuki Park lấy cảm hứng từ thiền họa ENSO Nhật Bản là biểu tượng của sự giác ngộ, sức mạnh, sự tao nhã và vạn vật trong vũ trụ; là biểu tượng của sự giải phóng tự do, tư duy không gò bó, là sự cân bằng và tiếp diễn của cuộc sống.
Kết hợp 4 yếu tố: Cộng đồng, sinh thái, giáo dục và lối sống thành thị, cả khu đô thị là sự giao hòa và cân bằng hoàn hảo giữa nét văn minh trong phát triển đô thị và yếu tố truyền thống trong ứng dụng thiền họa ENSO. Sự liên kết được thể hiện qua các tuyến đường nội khu cũng như các mạch kênh đào chảy xuyên qua khu đô thị, giúp cư dân nơi đây tận hưởng các tiện ích một cách dễ dàng, phục vụ mọi khía cạnh cuộc sống như giải trí, giáo dục, thương mại, y tế, cộng đồng, thể thao… vị trí các tiện ích này cũng nói lên tính cân bằng và hài hoà trong cách phân bố và sắp xếp hợp lý, tạo thành một vòng tròn ENSO lớn ôm trọn cả khu đô thị.
Quy hoạch tổng thể 26 hecta trong khu đô thị Mizuki Park
Căn hộ biệt lập Mizuki (dòng Flora): 4677
Nhà phố/ biệt thự Mizuki (dòng Valora): 170
Hồ cảnh quan: 1.7 hecta
Đường dạo bộ rộng 20m & Đường dánh cho xe đạp: 2.5km
Cây xanh: 103.000 m2
Công trình y tế: 7.500 m2
Đất giáo dục: 40.000 m2
Khu đa năng: 15.000 m2
Khu công trình hành chính – văn hóa: 5.000 m2
- Khu hành chính
- Khu y tế
- Biệt thự valora island
- Khu căn hộ Ehome S
- Khu đa chức năng
- Trường tiểu học
- Nhà phố thương mại
- Trường trung học
- Khu căn hộ Flora
- Kênh đào
- Khu đa chắc năng – thương mại
- Câu lạc bộ
- Bến thuyền
- Nhà phố Mizuki
- Biệt thự Valora Mizuki
Khu đô thị Water Point Long An sẽ mở bán trong quý 4/2018
Với quy mô 355 ha, Waterpoint tọa lạc ngay mặt tiền Tỉnh lộ 830 kéo dài từ thị trấn Đức Hòa đến cao tốc Sài Gòn – Trung Lương và quốc lộ 1, trung tâm thị trấn Bến Lức; ba mặt còn lại được bao quanh bởi sông Vàm Cỏ Đông. Đây được xem “tọa độ vàng” bởi sở hữu đầu mối giao thông cả về đường bộ, đường thủy lẫn đường sắt kết nối trực tiếp giữa Tp.HCM và Đồng bằng Sông Cửu Long.
Theo đó, từ Waterpoint di chuyển vào trung tâm Tp.HCM hoặc Phú Mỹ Hưng chỉ mất từ 30-45 phút đi ô tô theo đại lộ Võ Văn Kiệt – quốc lộ 1 hoặc đại lộ Nguyễn Văn Linh. Và cũng mất khoảng thời gian tương tự để di chuyển bằng đường thủy theo sông Bến Lức, sông Chợ Đệm đến bến Bạch Đằng (quận 1) và cảng Tân Thuận (quận 7).
Bên cạnh đó, từ Waterpoint đến depot tuyến monorail 3A tại Tân Kiên (Bình Chánh) để vào trung tâm thành phố cũng chỉ mất khoảng 5 phút.
Đặc biệt, từ Waterpoint rất thuận lợi tiếp cận cao tốc Bến Lức – Long Thành và đường Vành đai 4 – hai tuyến giao thông huyết mạch kết nối xuyên suốt các tỉnh, thành thuộc vùng kinh tế trọng điểm phía Nam mà Long An là địa phương được đánh giá nắm giữ lợi thế cạnh tranh rất lớn khi được xem là cầu nối quan trọng giữa Tp.HCM với Đồng bằng sông Cửu Long.
Bởi hệ thống hạ tầng này sẽ tạo động lực mạnh mẽ giúp Long An thúc đẩy việc chuyển đổi cơ cấu kinh tế theo hướng tăng mạnh tỷ trọng thương mại – dịch vụ, thu hút mạnh vốn đầu tư từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Waterpoint sẽ bao gồm các khu nhà ở thấp tầng (nhà phố, biệt thự) và cao tầng (căn hộ chung cư); khu phức hợp văn phòng; khu mua sắm, dịch vụ và giải trí; bệnh viện; khu giáo dục mầm non – tiểu học; trường đại học; khu phức hợp thể thao…
Sau khi tìm hiểu các dự án sản phẩm nhà ở của Nam Long đã bàn giao thì bạn nên tin tưởng dự án Akaricity sẽ là dự án tốt nhất, đáng mua nhất tại Bình Tân
Về Nam Long
Nam Long là công ty có 26 năm kinh nghiệm phát triển bất động sản với 3 dòng sản phẩm chính: EHome, Flora và Valora.
Tổng tài sản hiện tại của NLG hơn 7.906 tỷ đồng, với quỹ đất hơn 500 hecta tại những vị trí tốt, phù hợp quy hoạch chung đảm bảo cho sự phát triển bền vững trong 10 năm tới. Công ty hiện có các cổ đông và đối tác chiến lược quốc tế bao gồm: Nam Viet Ltd (Công ty con 100% của Goldman Sachs), IFC (thành viên ngân hàng thế giớ), Ibeworth (tập đoàn BĐS Keppel Land) với những hỗ trợ về quản lí tài chính và kinh nghiệm phát triển bất động sản áp dụng trong các dự án, liên doanh trong tương lai.
Ở mức độ dự án, Nam Long đã hợp tác cùng các đối tác có kinh nghiệm sâu rộng về bất động sản quốc tế như: Hankyu Hansin, Nishi Nippon Railroad, tập đoàn Gamuda, Indochina Capital…
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG & PHÁT TRIỂN AN TƯỜNG
Địa chỉ: Số 5, Đường 2A, Phường An Lạc A, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 02873088990
Email: real@mastercorp.vn
Website: www.masterreal.net